MONG MANH GIỮA NGHỆ THUẬT

Xăm mình nghệ thuật là 1 hình thức ghi dấu trên da bằng mực với mục đích làm đẹp hay là 1 dấu ấn kỉ niệm để đời nào đó của riêng bản thân…..có thể đơn giản hơn là mang tính “nghệ thuật trang trí cơ thể “.
Sự thể hiện là người xăm mình thường chủ yếu là nam , dân anh chị muốn thể hiện đẳng cấp , sự trải đời , thích chơi nổi….( muốn người nhìn vào thấy hình xăm sẽ nể sợ )
Bây giờ thời đại 4.0 cái gì cũng phát triển nên nghệ thuật trên da cũng không là ngoại lệ . Có đến 90% khách hàng là giới trẻ với mục đích như chứng tỏ cá tính , muốn mình trở nên mạnh mẽ hay thật nổi bật , chứng tỏ sành điệu hoặc 1 lí do cá nhân nào đó
Nhưng có 1 thật tế là tại Việt Nam ,những người có trên mình 1 hình xăm mặc dù là độ tuổi nào thường là chịu ánh nhìn không thiện cảm , đánh giá sai về nhân cách….đặc biệt là người lớn tuổi mặc dù đã và đang phát triển nhưng đâu đó vẫn còn định kiến . Nhưng giới trẻ đang đã và làm thay đổi ngược lại cái định kiến đó vì khách hàng xăm rất nhiều là người công chức , dân văn phòng , sinh viên…..họ chỉ muốn thêm tự tin về trang sức cơ thể hình xăm của bản thân .
Nhưng quan trọng nhất là bạn vẫn phải tìm được 1 tiệm xăm uy tín ,thổi hồn vào tác phẩm , tay nghề cao và có kinh nghiệm  ,  người lên hinh xăm cho mình phải thật cẩn thận về quy trình , nguồn gốc nguyên liệu , biện pháp phòng tránh lây nhiễm… Tiệm xăm giá cao chưa chắc là chất lượng nhưng tiệm xăm chất lượng thì giá không hề rẻ. Chúng tôi sẽ nhiệm vụ tư vấn và bao trọn gói dịch vụ thiết kế , thời gian bảo hành , cam kết chất lượng cho hình xăm của bạn nếu như bạn làm theo đúng quy định . Đừng để hình xăm lên hình không đúng theo ý muốn của mình  .
Xăm sẽ là đúng nghĩa nghệ thuật nếu nó thể hiện được cái đẹp , sự phù hợp và đam mê của chính người lưu nó trên da thịt của mình .

4 comments for "MONG MANH GIỮA NGHỆ THUẬT"

  1. Tháng Sáu 01, 2020 at 04:48 sáng

    điều ý từng cá nhân và cảm nhận các bạn nhé

  2. Tháng Sáu 02, 2020 at 03:57 sáng

    Đầy tính tương đồng, cuốn hút bởi những hình xăm đậm nét văn hoá, châu á châu âu đều có

  3. Tháng Sáu 02, 2020 at 03:58 sáng

    Ok

  4. Tháng Sáu 02, 2020 at 03:58 sáng

    Ok

Leave Comments

0975 385 782
0975 385  782